Đầu tư định cư Bồ Đào Nha: Sở hữu thị thực vàng cùng lợi nhuận 5-10%- năm

Bên cạnh việc đầu tư sinh lời trong nước thì thời gian gần đây giới nhà giàu trong nước còn chú trọng kinh doanh để cư trú ở các nước lớn trong đó có quốc gia Bồ Đào Nha. Đồng thời việc kiếm lời về kinh tế mà còn đem lại nhiều lợi ích lâu dài cho gia đình. Cùng First Global Visa tham khảo kỹ hơn về vấn đề trên thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đầu tư định cư Cộng hòa Bồ Đào Nha với mức sinh lợi hấp dẫn từ 5 -10%/năm

Rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn biện pháp kinh doanh vào các quốc gia như Malta, Bồ Đào Nha…để gia nhập cộng đồng EU vì điều kiện và chính sách tại đất nước này đang khá mở ra cùng mức kinh doanh hợp lý. đất nước Bồ Đào Nha từ năm 2012 có chính sách Golden Visa được giới nhà thầu Việt rất ưa chuộng.

Chỉ cần kinh doanh khoảng 350.000 EUR vào thị trường nhà ở được đất nước quy định thì nhà thầu sẽ được nhận Thư chấp chấp nhận của Sở Di trú trong vòng 1 - 2 tháng và cung cấp thẻ Golden Visa từ 8 - 12 tháng sau đó.

Không chỉ vì mục đích nhập cư, nhiều nhà kinh doanh còn để ý đến cơ hội có lời của dự án. các dự án đang nổi tiếng thời gian gần đây là Broadway ApartHotel. Điểm mạnh của dự án là chỉ với mức đầu tư khoảng 350.000 EUR sẽ sở hữu 2 nhà view biển ngay tại địa danh du lịch nổi tiếng Bồ Đào Nha với thu nhập đạt mức 5 - 10%/năm.

Lợi ích của việc có được hai quốc tịch

%2014_31_43.jpg

Việc định cư nước ngoài mang đến cho nhà kinh doanh cơ hội nhập quốc tịch thứ hai, có nghĩa là cùng lúc sở hữu hai quốc tịch thì quyền lợi được nhận gấp đôi. Đầu tiên là vấn đề tự do đi lại, với việc có hai quốc tịch, mọi người sẽ thuận lợi đi đến nhiều đất nước trên thế giới mà không phải mất thời gian cho việc làm visa.

đồng thời cá nhân có định cư Châu Âu hai quốc tịch sẽ đầu tư định cư bồ đào nha được hưởng các chế độ phúc lợi và sự bảo vệ của cả hai quốc gia. Con cái cũng được sống và học tập trong điều kiện tốt với nền giáo dục đứng đầu toàn cầu.

Cân nhắc lựa chọn dịch vụ định cư uy tín và chất lượng nhất - USIS Group

Với chi phí đầu tư phù hợp, được sở hữu thẻ visa vàng danh giá cho cả gia đình, hưởng trọn phúc lợi xã hội tuyệt vời và nhận về mức lợi ích vô cùng hấp dẫn, bất cứ nhà kinh doanh thông minh nào cũng quan tâm và làm việc khi có đủ điều kiện. Đặc biệt việc chọn lựa cho cá nhân một đơn vị tin tưởng để làm hồ sơ đầu tư không hề dễ dàng.

Có thể kể đến nhà cung cấp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này phải kể đến Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Quốc tế NVS. Nhờ sự tin tưởng và chuyên nghiệp cùng tỷ lệ hồ sơ thành công cao, cam kết trả lại tiền nếu hồ sơ không đạt, NVS nhiều năm qua là nhà cung cấp quen thuộc của nhiều nhà thầu Việt.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn có thể hiểu biết hơn về vấn đề kinh doanh nhập cư Bồ Đào Nha để có thể có được lợi nhuận cao. Hãy lựa chọn địa chỉ làm hồ sơ đầu tư uy tín và đảm bảo chất lượng để quá trình nhập cư của mọi người được nhanh chóng và thuận lợi hơn.